Language

Paper Machine

Writing, packing, coating, tissue...

Water treatment

Waste water, Fresh water...

Industrial Pump

Vacuum pump, centrifugal pump, ....

Lab Equipment

Pulp & paper, Water treatment, ....

HOÁ CHẤT

Hoá chất GIẤY & DỆT NHUỘM

PAPER & TEXTILE CHEMICAL

 

Tin trong nước

Tin trong nước (101)

Sau khi tiếp nhận các góp ý từ những bộ, cơ quan liên quan, Bộ Công Thương tiếp tục bảo lưu quan điểm, đề nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét, cho phép Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam (TKV) và Tổng công ty Đông Bắcxuất khẩu 2,05 triệu tấn than trong năm 2019.

Bộ TN-MT đã ban hành Thông tư 01/2019 để ngưng hiệu lực thi hành một số quy định trong 2 thông tư 08/2018 và 09/2018.

Theo hướng dẫn mới đây của Tổng cục Hải quan liên quan đến làm thủ tục NK phế liệu làm nguyên liệu sản xuất thì không yêu cầu doanh nghiệp phải nộp Thông báo kết quả kiểm tra nhà nước về chất lượng của lô hàng phế liệu NK của Sở Tài nguyên và Môi trường nơi có cơ sở nhà máy, cơ sở sản xuất sử dụng phế liệu NK làm nguyên liệu sản xuất.

Tại buổi họp báo thường kỳ Chính phủ tháng 1/2019 vào ngày 31/1, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng đã cho biết, Thủ tướng đã rất sát sao và đưa ra những chỉ đạo quyết liệt trong việc giải quyết vướng mắc liên quan đến nhập khẩu phế liệu.

Dân trí - Sau khoảng 10 năm dừng thi công và đắp chiếu, Nhà máy Bột giấy Phương Nam không chỉ ngập trong nợ mà còn bị đối tác kiện ra toà vì những khoản tiền đến hạn mà không thể thanh toán.

Ngày 17 tháng 7 năm 2018, Tổng Cục Hải quan đã ban hành Công văn số 4202/TCHQ-PC gửi tất cả các Chi cục Hải quan trong cả nước, Hướng dẫn Quản lý phế liệu nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam

Việc xin cơ chế đặc thù để bán Nhà máy Bột giấy Phương Nam càng làm thất thoát tiền của Nhà nước, rồi có thể cho không nhà máy.

Thứ tư, 09 Tháng 5 2018 07:41

Cháy kho giấy tại KCN Vĩnh Lộc

Written by

Hiện hơn 100 cảnh sát thuộc nhiều đội Cảnh sát PCCC với hàng trăm cán bộ chiến sĩ đang nỗ lực phun nước để mau chóng dập tắt đám cháy rất lớn đang xảy ra tại một Cty giấy nằm trong KCN Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh, TPHCM).

Phapluat -  Hợp đồng mua máy một đằng, công ty TNHH MTV My Lan giao máy một nẻo và có dấu hiệu giả nhãn hiệu của một loại máy khác. Thanh lý hợp đồng nhưng đã lâu, công ty mua máy là công ty Attech vẫn chưa nhận lại được 900 triệu tiền đặt cọc.

Tin từ VNECONOMY - "Phải chăng kiểm tra chuyên ngành là thủ tục để hành doanh nghiệp, chứ không phải là mục tiêu chống gian lận thương mại?"...

StartTrang trước12345678910Trang sauEnd
Page 1 of 11

THIẾT BỊ

A.Celli Paper Group

Tissue Paper machine

Máy vải không dệt

Packing / Graphic PM

 

 

 

VIET HUNG TECHNOLOGY CO.,LTD

Phone: +84 4 625 311 67    -    Email: viet.hung.tech.ltd@gmail.com

Copyright © 2011-2012. All Rights Reserved.