Language

Paper Machine

Writing, packing, coating, tissue...

Water treatment

Waste water, Fresh water...

Industrial Pump

Vacuum pump, centrifugal pump, ....

Lab Equipment

Pulp & paper, Water treatment, ....

SUPPLIER

TISSUE PAPER MACHINE

PULP & PAPER INDUSTRIAL SPARE PART

PAPER & TEXTILE CHEMICAL

  

LOG SAW BLADES

Thứ hai, 20 Tháng 6 2016 04:13

Nhà máy xử lý nước thải Phong Khê

Written by
Rate this item
(0 votes)

Nhà máy xử lý nước thải Phong Khê, tổng diện tích gần 4 ha với công suất thiết kế 5.000 m3/ngày đêm, đảm bảo xử lý nguồn nước thải của các nhà máy, xí nghiệp sản xuất giấy trong khu vực.

 

 

Sau 3 năm thi công với tổng kinh phí đầu tư 156 tỷ đồng, Nhà máy xử lý nước thải làng nghề giấy Phong Khê, thành phố Bắc Ninh (Bắc Ninh) đã cơ bản hoàn thành và hy vọng sẽ sớm được đưa vào hoạt động trong năm 2016, nhằm giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường gây bức xúc dư luận nhiều năm nay ở khu vực này.

Các hạng mục chính như: Hệ thống xử lý nước thải, nhà điều hành, nhà chứa hóa chất và một số hạng mục phụ trợ khác đã hoàn thành. Các trang thiết bị, máy móc nhập từ Nhật Bản đã được lắp đặt gần như hoàn chỉnh.

Gần toàn bộ các hộ sản xuất giấy ở đây đều không có hệ thống thu hồi bộ nội vi hoặc có nhưng hiệu quả chưa cao. Do đó hệ thống xử lý nước chung của làng nghề nên có thiết bị tuyển nổi thu hồi bột. bán bột thu hồi sẽ giúp đơn vị quản lý hệ thống xử lý nước thải có thêm nguồn thu để tái đầu tư.

Vấn đề ô nhiễm nước sẽ được cải thiện tuy nhiên những cột khói đen có mùi hắc từ đằng xa kia vẫn sẽ là nỗi ám ánh của bất cứ ai đi qua đây

Bên cạnh việc đóng góp vào sự phát triển kinh tế và tạo việc làm cho lực lượng lao động địa phương, làng nghề giấy Phong Khê, thành phố Bắc Ninh nhiều năm nay cũng gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường. 234 cơ sở sản xuất giấy tại Phong Khê đa phần các cơ sở sản xuất với quy mô nhỏ lẻ, manh mún, nguyên liệu sản xuất chủ yếu là các loại giấy phế liệu được thu gom trong nước và một phần nhập khẩu từ nước ngoài. 

 

Read 1492 times Last modified on Thứ hai, 20 Tháng 6 2016 04:40

CUSTOMER

VIET HUNG TECHNOLOGY CO.,LTD

Phone: +84 4 625 311 67    -    Email: viet.hung.tech.ltd@gmail.com

Copyright © 2011-2012. All Rights Reserved.