Language

Paper Machine

Writing, packing, coating, tissue...

Water treatment

Waste water, Fresh water...

Industrial Pump

Vacuum pump, centrifugal pump, ....

Lab Equipment

Pulp & paper, Water treatment, ....

HOÁ CHẤT

Hoá chất GIẤY & DỆT NHUỘM

PAPER & TEXTILE CHEMICAL

 

Thứ hai, 07 Tháng 3 2016 02:28

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN ĐƯỢC KHĂN GIẤY LAU MẶT ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?

Written by
Rate this item
(0 votes)

Khăn giấy lau mặt (Facial Tissue) được dùng hàng ngày với mục đích vệ sinh mặt, mũi; lau mồ hôi, tẩy trang …Dùng khăn giấy sẽ vệ sinh hơn khăn mùi xoa đặc biệt khi bạn có vấn đề về da hoặc khi bạn bị ốm do nhiễm lạnh, cảm hoặc viêm mũi.

Sử dụng khăn mùi xoa lúc này có thể làm phát tán bệnh hoặc khiến bạn gặp phải những vấn đề khác. Dùng khăn giấy giúp đảm bảo vệ sinh và bảo vệ làn da.

 

Lựa chọn khăn giấy tốt thế nào

Hiện nay có nhiều nhà máy sản xuất giấy khăn giấy tissue với chất lượng khác nhau. Mỗi nhà máy sử dụng loại nguyên liệu khác nhau, với công nghệ đảm bảo vệ sinh an toàn chất lượng khác nhau. Vậy bạn phải nhận biết sản phẩm khăn giấy nào phù hợp với mình?

Chất lượng sản phẩm

Khăn giấy tiếp xúc trực tiếp với da mặt của người dùng. Do đó khăn giấy mềm mại sẽ giúp bạn tránh tổn thương da và tránh dị ứng da. Bạn có thể kiểm tra bề mặt giấy bằng tay và phải chắc chắn là mình đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chất lượng là yếu tố quyết định giúp bảo vệ da của bạn. Khăn giấy không đảm bảo vệ sinh là nơi mà vi khuẩn có thể phát triển, là thứ sẽ dẫn đến các vến đề về da. Bạn phải luôn chắc rằng mình mua được khăn giấy đảm bảo quy chuẩn chất lượng.

Đóng gói

Một sản phẩm có chất lượng có thể được nhận biết thông qua quy cách đóng gói của nó. Trên bao bì sản phẩm nhất thiết phải ghi đầy đủ thông tin và thành phần nguyên liệu. Biết rõ thành phần nguyên liệu và tiêu chuẩn chất lượng giúp người dùng định hướng được lựa chọn của mình. Những Công ty ghi rõ thông tin trên bao bì thường cho thấy trách nhiệm của mình đối với người tiêu dùng.

Kiểm tra chất lượng bao bì. Mặc dù giấy không dễ hỏng và bao bì cũng giúp nó giữ được chất lượng trong một thời gian dài nhưng bạn vẫn nên kiểm tra dù giấy vẫn đang trong tình trạng tốt và có thể sử dụng. Bao bì hỏng có thể khiến giấy hút ẩm dễ tạo ẩm mốc, vi khuẩn phát triển.

Bản thân một số khăn giấy kém chất lượng đã chứa bụi và bẩn, nó có thể là môi trường tốt cho nấm mốc và vi khuẩn. Sản phẩm như vậy có thể làm hại đến da của bạn.

Giá

Những nhãn hiệu tuân thủ đúng tiêu chuẩn chất lượng, sử dụng nguyên liệu đảm tốt, quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh sẽ có sản phẩm an toàn. Như vậy giá bán của những sản phẩm này sẽ cao hơn sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, đó là cái giá rất nhỏ để bạn có được sản phẩm tốt.

 

Chọn đúng sản phẩm khăn giấy giúp đảm bảo vệ sinh và an toàn sức khỏe.

Read 1243 times

THIẾT BỊ

A.Celli Paper Group

Tissue Paper machine

Máy vải không dệt

Packing / Graphic PM

 

 

 

VIET HUNG TECHNOLOGY CO.,LTD

Phone: +84 4 625 311 67    -    Email: viet.hung.tech.ltd@gmail.com

Copyright © 2011-2012. All Rights Reserved.